Þriðjudagur, 22.5.2018
Grátbrosleg hugmyndafræði býr að baki antibílisma Samfylkingarinnar og forherðingar gegn mislægum gatnamótum
Helga Vala Helgadóttir kom upp um botnlausa fáfræði þeirra í Mbl.pistli, þar sem hún hélt þessu blákalt fram:
"Það er óhrekjanleg staðreynd að einkabíllinn er stærsti sökudólgurinn hvað varðar losun kolefnis og við höfum ekkert val um það að við verðum að minnka stórlega notkun okkar á honum." (Sic!)
En staðreyndin er sú, eins og Özur Lárusson, frkvstj. Bílgreinasambandsins, bendir á í svargrein í Mbl., að ... "losun fólksbíla af gróðurhúsalofttegundum [er] 4% af heildinni. Hvernig er þá hægt að fá það út eins og Helga Vala heldur fram að einkabíllinn sé stærsti sökudólgurinn?" ---Hún stendur þarna uppi eins berstrípuð og keisarinn í ævintýrinu í grátbroslegri fáfræði sinni.
Þar að auki hefur, með markvissum aðgerðum bílaframleiðenda, hlutur einkabílsins farið stórlega minnkandi í mengandi útblástursefnum (kolefni er raunar ekki eitt þeirra, það er þvert á móti ein aðalfæða jurtalífsins), og rekur Özur það í grein sinni, sem ég vitna til hér: thjodfylking.blog.is/blog/thjodfylking/entry/2216450/
Özur malar líka mélinu smærra fordóma Helgu Völu sem talaði um það í sínum pistli AÐ EKKI ÆTTI AÐ BYGGJA MISLÆG GATNAMÓT, göngubrýr eða hafa græn umferðarljós (þ.e. græna bylgju þeirra) þannig að bílaflotinn komist hraðar á milli, heldur verði að FÆKKA EINKABÍLUM!! Um það segir Özur: "Þetta er athyglisvert í tvennum skilningi. Fyrst hefur verið sýnt fram á það að umferð sem er stopp eða gengur mjög hægt mengar margfalt meira en greiðfær umferð. Hitt, að fækka verði einkabílum á götum borgarinnar, er að sjálfsögðu grímulaus staðfesting á því að þvinga á fólk til að gera það, sem hentar því ekki, eða taka valið af borgurunum."
En hér er fram kominn staðfastur þverhausaháttur Samfylkingarinnar í sínum illa grundaða antibílisma og að vísvitandi VILL HÚN EKKI, á grunni sinnar vanþekkingar, að hér verði byggð mislæg gatnamót, þótt þau hefðu nú þegar sparað borgarbúum þúsundir klukkutíma á dag vegna umferðartafa* af völdum Dags B. & Co., sem hafa vegna þessara arfavitlausu og óvísindalegu forsendna sinna staðið vísvitandi gegn því, að við fengjum mislæg gatnamót á a.m.k. þremur stöðum á Miklubraut !!! Og með þessu voru þau meira að segja að SNUÐA borgarbúa um það, að ríkið hefði borgað 80-85% í kostnaðinum við gerð þessara nauðsynlegu mislægu gatnamóta, eins og það gerir við allar stofnbrautir landsins.
Þetta lið á allt saman að hverfa úr borgarstjórn, ekki einn þeirra verða skilinn eftir! SKEMMDARVERKALIÐ er þetta á götum borgarinnar, eins og hér sést í pistli og á nýjum myndum sem sýna Birkimel þrengdan nærri tveimur endum götunnar niður í EINA akrein, þannig að umferð komist ekki í báðar áttir í einu!!! Það hefur þegar valdið löngum umferðartöfum, þegar margir eiga leið um götuna, sjáið bara þessa forheimskunar-breytingu með ykkar eigin augum: jonvalurjensson.blog.is/blog/jonvalurjensson/entry/2216504/
* "Umferðartafirnar kosta þjóðina mikið fé. Samtök iðnaðarins segja aðgerðaleysi í vegamálum vera dýrkeypt. Samtök iðnaðarins (SI) áætla að 15 þús. klst. sé dag hvern sóað í umferðartafir á höfuðborgarsvæðinu. Það samsvari 25 klst. á íbúa á ári. Þetta kemur fram í greiningu SI á vegamálum."
Jón Valur Jensson. Höfundur skipar 4. sætið á lista Íslensku þjóðfylkingarinnar í borgarstjórnarkosningunum.
Sjö flokkar næðu inn manni | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Meginflokkur: Samgöngur | Aukaflokkar: Borgarmál, Stjórnmál og samfélag, Viðskipti og fjármál | Breytt 23.5.2018 kl. 00:18 | Facebook
Athugasemdir
Ég vildi sjá sjálfreyrandi rafmagnsbí taka hægri beiju í brekku t.d Nóatún með snjóföl aá malbikinu, en þetta vita nú allir, en það er bara verið að djöflast í fólki núna útaf kosningum og æsifréttamensku.Við eigum 20 ár í einhverjar breytingar þar, t.d. eru ekki ein einustun raftengi við hús sama hvar er í bænum. Umræðan er svo vitlaus mikið vegna vankunnáttu ráðamanna og smápólitíkusa að sparka sig áfram.
50 cal.CTRES
Eyjólfur Jónsson, 22.5.2018 kl. 17:08
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.