Smá-krydd í pólitísku tilveruna

Hér er frábær saga af Facebók Snjáfríðar Árnadóttur, aðeins til að létta okkur geðið, en öllu gamni fylgir nokkur alvara:

Ég heyrði sögu um konu eina sem var í rauðum loftbelg og það rann upp fyrir henni að hún hafði villst af leið.
Hún lækkaði flugið og sá mann einn á jörðu niðri. Hún lækkaði hæðina enn frekar og öskraði á manninn:
"Afsakið, en getur þú hjálpað mér"? "Ég átti stefnumót við vinkonu mína fyrir klukkutíma, en ég veit ekki hvar ég er stödd!" ... ... ...
Maðurinn svaraði: "Þú ert staðsett í rauðum loftbelg í ca. 30 feta hæð yfir jörðu á 55º41´47” norðlægðri breiddargráðu og 10º12´47” vestlægðri gráðu".
"Þú hlýtur að vera tæknimaður," sagði konan.
"Já það er ég," svaraði maðurinn, "en hvernig vissir þú það"?
"Tja," sagði konan, "allt sem þú hefur sagt, er tæknilega rétt, en ég hef ekki hugmynd um það hvernig ég á að nota upplýsingarnar".
"Staðreyndin er, að ég veit enn ekki hvar ég er og það eina sem ég hef fengið út úr okkar samtali er að mér hefur seinkað enn frekar".
Maðurinn á jörðinni svaraði um hæl: "Þú hlýtur að vera Samfylkingarkona".
"Það er ég," svaraði konan, "en hvernig vissir þú það"?
"Það er svosem einfalt. Þú veist ekki hvar þú ert stödd, né hvert þú stefnir".
"Þú kemst ferðar þinnar á loftinu einu. Þú ert búin að gefa loforð sem þú ert ekki fær um að efna og þú ætlast til þess að fólk fyrir neðan þig leysi þitt vandamál".
"Staðreyndin er að þú ert í sömu sporum og þú varst áður en þú hittir mig, en allt í einu er það mér að kenna"!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband